เวลาที่ดีที่สุดในการเดินทางไปท่องเที่ยวทัวร์รัสเซีย

รัสเซียเป็นประเทศที่ใหญ่ที่สุดในโลกดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจว่ามันมีสภาพอากาศที่หลากหลาย ขึ้นอยู่กับประเภทของกิจกรรมที่คุณสนใจและแม้กระทั่งฤดูกาลที่คุณชื่นชอบคุณควรพิจารณาอย่างรอบคอบเมื่อคุณวางแผนที่จะเดินทางไปรัสเซีย หากต้องการเพลิดเพลินไปกับสถานที่และวัฒนธรรมของประเทศที่น่าทึ่งนี้อย่างแท้จริงคุณต้องแน่ใจว่าได้เดินทางเมื่อความสนใจของคุณกำลังจะได้พบกัน พวกเราบางคนเป็นคนรักฤดูหนาวและรัสเซียจะไม่ผิดหวังกับกิจกรรมกลางแจ้งทัวร์รัสเซียแม้ว่าอากาศจะเย็นลงเล็กน้อย หากคุณชอบสภาพอากาศที่ร้อนจัดฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนในรัสเซียมีทิวทัศน์อันน่าทึ่งและกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นมากมายช่วงเทศกาลวันหยุด

ท่องเที่ยวที่มีนักท่องเที่ยวน้อยที่สุดในรัสเซียเนื่องจากสภาพอากาศเลวร้ายลง

กรกฎาคมและสิงหาคมเป็นเดือนที่อบอุ่นที่สุดในรัสเซียและเป็นช่วงฤดูท่องเที่ยวที่สำคัญ วันนั้นยาวนานและอบอุ่นและในเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กคุณสามารถเพลิดเพลินกับแสงแดดตลอด 24 ชั่วโมงตลอดทั้งปี ในช่วง “White Nights” ตามที่เป็นที่รู้จักเมืองนี้มีชีวิตชีวา แต่มีผู้คนพลุกพล่าน อุณหภูมิฤดูร้อนอาจสูงถึง 30 องศาเซลเซียสหรือมากกว่านั้น แต่อย่าลืมตรวจสอบสภาพอากาศปลายทางของคุณเนื่องจากอุณหภูมิแตกต่างกันมากในประเทศใหญ่ฤดูหนาวฤดูหนาวเป็นฤดูท่องเที่ยวที่มีนักท่องเที่ยวน้อยที่สุดในรัสเซียเนื่องจากสภาพอากาศเลวร้ายลง

ในช่วงต้นฤดูหนาวคุณควรคาดหวังว่าจะมีหิมะปกคลุมทั่วทั้งสหพันธรัฐรัสเซีย ถึงกระนั้นหิมะที่ตกลงมาใหม่ก็ยังคงสวยงามและสงบและนักท่องเที่ยวจำนวนมากเลือกที่จะเดินทางไปรัสเซียเพื่อทำกิจกรรมฤดูหนาว ท่องเที่ยวลากเลื่อนม้า (หรือที่รู้จักกันในชื่อ Troika ถึงชาวเมือง) เล่นสกีบนเนินเขาหรือเล่นสเก็ตบนทะเลสาบกลางแจ้ง นอกจากนี้เนื่องจากฤดูหนาวเป็นฤดูนอกรัสเซียที่คุณจะได้พบกับการต่อรองราคาสินค้าที่ยอดเยี่ยมสำหรับโรงแรมและการเดินทางรวมถึงบริการทัวร์รัสเซียที่ดีกว่า ถึงกระนั้นเดือนมีนาคมและเมษายนอาจเป็นเดือนที่คุณต้องการหลีกเลี่ยงในรัสเซียเนื่องจากหิมะละลายทำให้ถนนสกปรกและเป็นโคลนมากขึ้น

ฤดูท่องเที่ยวที่มีนักท่องเที่ยวมากที่สุดยังไม่เริ่มต้น

ฤดูใบไม้ผลิและฤดูใบไม้ร่วงปลายฤดูใบไม้ผลิ (พฤษภาคมและมิถุนายน) และต้นฤดูใบไม้ร่วง (กันยายนและตุลาคม) อาจเป็นเวลาที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชมรัสเซีย ฤดูท่องเที่ยวที่มีนักท่องเที่ยวมากที่สุดยังไม่เริ่มต้นหรือใกล้จะถึงแล้วและมีแนวโน้มว่าจะมีฝูงชนน้อยลง คุณจะพบกับเทศกาลและคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ที่จะเข้าร่วมในกรุงมอสโกและเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กในเดือนพฤษภาคมและมิถุนายนเนื่องจากชาวบ้านได้รับการต้อนรับในฤดูร้อน ตัวเลือกความบันเทิง

ได้แก่เทศกาลบัลเลต์นานาชาติรางวัลเทศกาลโรงละครนานาชาติ Chekov และเทศกาลดนตรี Sobinov Memorial ช่วงต้นฤดูใบไม้ร่วงจะมีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาลและสวนสาธารณะหลายแห่งในรัสเซียแสดงใบไม้ที่มีสีสันสดใสการเดินทางสำหรับตั๋วเครื่องบินเดือนที่ถูกที่สุดในการเยี่ยมชมแพ็คเกจทัวร์รัสเซียมักจะเป็นเดือนพฤศจิกายนมีนาคมและปลายเดือนสิงหาคม แต่น่าเสียดายที่ยกเว้นเดือนสิงหาคมสภาพอากาศในช่วงเดือนเหล่านี้มีแนวโน้มที่ไม่แน่นอน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.planetholidaystravel.com/product-category/ทัวร์เอเชีย/ทัวร์รัสเซีย/

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.