การเลือกทัวร์จีนที่ประสบความสำเร็จ

=

นักท่องเที่ยวทัวร์จีนที่มาเยือนเซี่ยงไฮ้ไม่เพียงแต่ตื่นตาไปกับมหานครที่ทันสมัยและประตูสู่ประเทศจีนที่กำลังพัฒนา แต่ยังรวมไปถึงการผสมผสานระหว่างความทันสมัยและแบบดั้งเดิมตะวันออกและตะวันตก เซี่ยงไฮ้เป็นศูนย์กลางทางการเงินของประเทศจีนมีเครื่องขูดท้องฟ้าที่น่าสนใจในเขตตะวันออกเฉียงเหนือของผู่ตงในขณะที่ มีสถาปัตยกรรมแบบเก่าเช่นสวนพิพิธภัณฑ์พิพิธภัณฑ์วัดและอื่น ๆ ความแตกต่างนี้ดูเหมือนเมืองเก่าในเมืองใหม่ .

ทัวร์จีนและมีทรัพยากรด้านการท่องเที่ยวมากมาย

แต่ละแห่งมีลักษณะแตกต่างกันและเป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเยี่ยมชม มีกิจกรรมน่าสนใจมากมายให้ชมและทำในเซี่ยงไฮ้คุณจะประหลาดใจ สิ่งที่ต้องทำในเซี่ยงไฮ้รวมถึงการช็อปปิ้งบนถนนนานกิงที่มีชื่อเสียงปีนขึ้นไปบนหอคอยโอเรียนเต็ลเพิร์ลเพิร์ลหรือจินเหมาทาวเวอร์และตื่นตาตื่นใจไปกับทิวทัศน์อันตระการตาของเมืองทั้งเมืองที่อยู่ด้านบน สถานที่อื่น ๆ เช่นสวนหยูหยวนอันสง่างามพิพิธภัณฑ์เซี่ยงไฮ้พระพุทธรูปหยกขาวนมที่วัดพระพุทธรูปห้องโถงนิทรรศการผังเมืองเซี่ยงไฮ้และเมืองน้ำโบราณจู่เฉียวเจียวซึ่งเรียกว่าเวนิสแห่งตะวันออกพลาดไม่ได้กับทัวร์เซี่ยงไฮ้ของคุณ

ในฐานะเมืองใหญ่ที่สุดในทัวร์จีนได้สร้างเครือข่ายการขนส่งที่ครอบคลุมซึ่งประกอบด้วยการเดินทางทางบกทางทะเลและทางอากาศรวมถึงระบบการขนส่งในเมืองที่สะดวกสบาย กว่า 300 สายการบินให้บริการทัวร์จีนในเมืองพิสูจน์เที่ยวบินตรงไปยังกว่า20 ประเทศและภูมิภาค ในขณะที่อยู่ในเซี่ยงไฮ้รถแท็กซี่รถโดยสารในเมืองและรถบัสเที่ยวชมสถานที่สามารถพาคุณไปยังส่วนต่าง ๆ ของเซี่ยงไฮ้ได้อย่างง่ายดายและสะดวกสบาย

แน่นอนว่าผู้ทัวร์จีนมาเยือนเซี่ยงไฮ้จะไปถึงจุดที่ได้รับความนิยม

สถานบันเทิงยามค่ำคืนและความบันเทิงในเซี่ยงไฮ้: ในเวลากลางคืนเซี่ยงไฮ้นั้นน่ารักเป็นพิเศษเมื่อมีแสงไฟ เมื่อแสงนีออนเปิดในตอนเย็นเซี่ยงไฮ้ก็กลับมามีชีวิตอีกครั้ง ไนท์คลับและบาร์มักจะเฟื่องฟูในเซี่ยงไฮ้ การแสดงกายกรรมยามค่ำคืนของพอร์ตแมนการล่องเรือในแม่น้ำหวงผู่ในตอนเย็นเป็นความบันเทิงยามเย็นที่สุดสองแห่งที่จัดไว้สำหรับนักท่องเที่ยว

กำแพงเมืองจีนเป็นสัญลักษณ์ที่สำคัญที่สุดของประเทศจีนซึ่งได้กลายมาเป็นหนึ่งในสิ่งประดิษฐ์ที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในโลกทุกวันนี้ ทัวร์จีนโครงสร้างนี้มีส่วนช่วยในการพัฒนาประวัติศาสตร์ของจีนและยังคงจ่ายบทบาทสำคัญในการพัฒนาวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวของจีน

ทัวร์จีนการเดินทางไปยังประเทศจีนโดยไม่ต้องไปที่กำแพงใหญ่ก็เหมือนกับว่าไม่ได้ทำสิ่งใดให้สำเร็จซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมหลาย ๆ คนต้องการเริ่มต้นทัวร์จีนที่ปักกิ่ง นอกเหนือจากความรู้สึกทางประวัติศาสตร์ของกรุงปักกิ่งแล้วยังเป็นเมืองที่ดีที่สุดในประเทศจีนเพื่อเยี่ยมชมกำแพงเมืองจีน

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.grandtourchina.com/

 

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.