การเคลือบแก้วที่ช่วยคงคุณค่าและทำให้ใช้งานได้นานขึ้น

เป็นความจริงที่พิสูจน์แล้วว่ายิ่งรถของคุณดูดีขึ้นเท่าใดมูลค่าที่คุณจะได้รับจากการขายต่อหรือการแลกเปลี่ยนก็ยิ่งสูงขึ้นเท่านั้น การดูแลรถที่เหมาะสมรวมถึงการล้างแว็กซ์และการขัดเงาไม่เพียง เคลือบแก้วแต่ทำให้รถของคุณดูดีที่สุดเท่านั้น แต่ยังช่วยคงคุณค่าและทำให้ใช้งานได้นานขึ้นอีกด้วย เคลือบแก้วสำหรับจุดประสงค์ของบทความนี้เราได้สอบถามผู้เชี่ยวชาญด้านรายละเอียดจำนวนมากและผู้เชี่ยวชาญด้านอื่น ๆ ที่คล้ายคลึงกันว่าสิ่งใดดีที่สุดคำแนะนำ

ในการดูแลรถที่ดีที่สุดมีดังนี้เริ่มต้นด้วยการใช้โรงรถหรือบริเวณที่มีร่มเงา เคลือบแก้วแสงแดดที่ร้อนจัดจะทำให้การดูแลและทำความสะอาดรถอย่างเหมาะสมเป็นไปไม่ได้และอาจเป็นอันตรายต่อสีรถของคุณได้ เคลือบแก้วถัดไปเปียกลงรถอย่างทั่วถึง วิธีนี้จะขจัดสิ่งสกปรกและเศษถนนซึ่งจะทำให้เกิดรอยขีดข่วนหากคุณข้ามขั้นตอนนี้และเริ่มใช้ฟองน้ำและสบู่บนรถ

herrenfahrt_banner_1-1

แปรงล้างขนนุ่มที่มีอาวุธยาวจะช่วยลดเวลาในการทำความสะอาดรถของคุณ

หากเป็นวันที่อากาศร้อนตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ทำให้รถเปียกเป็นประจำเพื่อไม่ให้น้ำมันแห้งหรือสารเคมีทำความสะอาดบนรถต่อไปให้ใช้น้ำยาล้างรถอย่าใช้ผงซักฟอกและน้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์เคลือบแก้วที่ไม่เคยมีไว้สำหรับการดูแลรถและการล้างรถ เคลือบแก้วน้ำยาล้างรถจะไม่ทำให้สีหรือแถบของคุณแห้งและอาจลอกเคลือบป้องกันออกได้ แปรงล้างขนนุ่มที่มีอาวุธยาวจะช่วยลดเวลาในการทำความสะอาดรถของคุณได้อย่างหมดจด เคลือบแก้วนอกจากนี้ยังจะทำให้กล้ามเนื้อหลังและหลังของคุณง่ายขึ้น เมื่อคุณล้างรถทั้งคันเสร็จแล้วให้ใช้ผ้าชามัวร์ซับรถให้แห้ง

เลียงผาจะซับน้ำออกอย่างรวดเร็วและไม่ทิ้งขุยซึ่งผ้าเทอร์รี่มักจะทำ เคลือบแก้วการล้างรถเป็นประจำจะช่วยขจัดสิ่งต่างๆเช่นมูลนกแมลงและผลเสียจากอุตสาหกรรมซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นอันตรายต่อสีและเคลือบแก้วสีรถของคุณเป็นความคิดที่ดีที่จะตามด้วยการใช้น้ำยาทำความสะอาดน้ำยาขัดเงา เคลือบแก้ววิธีนี้จะขจัดความไม่สมบูรณ์เล็กน้อยของสีที่เกิดจากสภาพแวดล้อมและความเสียหายจากแสงแดดลบรอยขีดข่วนเล็กน้อยและให้พื้นผิวที่ดีสำหรับแว็กซ์รถหรือยาขัดสีรถ

ใช้แรงกดพอประมาณแล้วปล่อยให้แห้งเป็นหมอกควันสีขาว ซับด้วยผ้าขนหนู

ทำตามคำแนะนำบนขวด เคลือบแก้วโดยทั่วไปคุณจะใช้แว็กซ์ที่สะอาดกว่าเช่นเดียวกับการแว็กซ์เป็นวงกลมและทาทีละบริเวณหรือทีละแผง ใช้แรงกดพอประมาณแล้วปล่อยให้แห้งเป็นหมอกควันสีขาว เคลือบแก้วซับด้วยผ้าขนหนูสะอาดแล้วทาใหม่ตามความจำเป็นจากนั้นคุณต้องตัดสินใจว่าจะใช้แว็กซ์รถหรือน้ำยาขัดรถโพลีเมอร์

ตามที่ผู้เชี่ยวชาญระบุว่าแว็กซ์รถยนต์คาร์นูบามีความเงางามที่ลึกที่สุดและเปียกที่สุด แต่ยังเป็นการป้องกันเคลือบแก้วรถยนต์ที่อ่อนแอที่สุดสำหรับสภาพแวดล้อมที่รุนแรง ฝนกรดช่วงอุณหภูมิที่สูงมากมูลนกน้ำยาขัดสีรถนั้นทาได้ง่ายกว่าเนื่องจากต้องใช้ความพยายามในการทาและลบน้อยลง เคลือบแก้วนอกจากนี้ยังใช้งานได้นานขึ้นอีกด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.therrenfahrt.com/

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.