การรีโนเวทตึกแถวที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

 

หากคุณกังวลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมและคุณควรจะเป็นเช่นนั้นคุณอาจกำลังพิจารณาการปรับปรุงบ้านสีเขียว บ้านสีเขียวเป็นบ้านที่ดีต่อสุขภาพสำหรับครอบครัวและสิ่งแวดล้อม ฉันจะใช้พลังงานอันมีค่าน้อยลงซึ่งจะช่วยประหยัดเงินอันมีค่าของคุณ มีบางอย่างที่จะเป็นสีเขียวสำหรับพวกเราทุกคน มีการรีโนเวทตึกแถวใหม่ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่คุณสามารถเริ่มต้นได้หรือคุณสามารถกระโดดด้วยเท้าทั้งสองข้างและดูแนวคิดเกี่ยวกับอาคารสีเขียว

พิจารณารีโนเวทตึกแถวแผงกั้นแสงในห้องใต้หลังคาของคุณ

รีโนเวทตึกแถวดีบุกชิ้นใหญ่ที่มีแผ่นรองหลังซึ่งจะสะท้อนความร้อนออกไปจากบ้านของคุณและทำให้มันเย็นลงในเดือนที่อากาศร้อน แนวคิดการสร้างสีเขียวนี้จะช่วยให้คุณประหยัดเงินค่าทำความเย็นทำให้บ้านของคุณเย็นขึ้นโดยการทำให้ท่ออากาศเย็นขึ้นและใช้พลังงานน้อยลงซึ่งจะช่วยสิ่งแวดล้อมและเศรษฐกิจ สำหรับเดือนที่อากาศเย็นกว่าให้เปลี่ยนเป็นสีเขียวด้วยระบบทำความร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ อาจเป็นระบบทำน้ำร้อนหรือระบบรีโนเวทตึกแถว

สิ่งเหล่านี้จะใช้รังสีจากดวงอาทิตย์เพื่อกักเก็บพลังงานและใช้พลังงานนั้นเมื่อจำเป็นรวมทั้งในเวลากลางคืนที่ดวงอาทิตย์ตกไปนานแล้ว ในสภาพอากาศที่เหมาะสมการปรับปรุงใหม่ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเหล่านี้อาจหมายถึงความแตกต่างระหว่างการมีใบเรียกเก็บเงินความร้อนและการทำความเย็นกับการไม่มีเลย รีโนเวทตึกแถวเหมาะสำหรับสีเขียวของสิ่งแวดล้อมและเหมาะสำหรับกระเป๋าสตางค์สีเขียวของคุณ

รีโนเวทตึกแถวสำเร็จรูปลงในตู้เก็บของในครัวของคุณ

จะทำด้วยตัวเองจากถังขยะที่มีฝาปิด เพียงแค่ตัดรูที่ฝาถังขยะแล้วทาสีวัสดุที่รีไซเคิลได้ลงไป เก็บถุงขยะขนาดใหญ่ไว้ในแต่ละถุงและเมื่อเต็มแล้วคุณสามารถดึงถุงออกมัดและนำไปที่ศูนย์รีไซเคิลที่ใกล้ที่สุดได้ บางครั้งพวกเขาจะจ่ายเงินให้คุณสำหรับขยะของคุณและคุณจะทำให้ประเทศของคุณเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมโดยการลดขยะในหลุมฝังกลบ วิธีที่ประหยัดวิธีหนึ่งในการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมคือการติดตั้งหัวฝักบัวประสิทธิภาพสูงใหม่ในห้องน้ำ ครอบครัวทั่วไปที่มีคนสี่คนอาบน้ำทุกวันจะใช้น้ำมากที่สุดในหนึ่งสัปดาห์เท่าที่คนคนหนึ่งจะใช้เวลาสามเดือนในการดื่ม

รีโนเวทตึกแถวเพียงแค่เปลี่ยนหัวฝักบัว ลองนึกภาพว่าคุณจะประหยัดค่าน้ำได้เท่าไรในแต่ละเดือนและการปรับปรุงใหม่นี้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสำหรับทะเลสาบและน้ำประปาของเราเพียงใดสิ่งอื่น ๆ คุณสามารถทำได้เพื่อเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมคือการมองหาผลิตภัณฑ์รีโนเวทตึกแถวที่ทำจากวัสดุรีไซเคิลเปลี่ยนหลอดไฟกำลังวัตต์สูงด้วยหลอดฟลูออเรสเซนต์พลังงานต่ำรีไซเคิลคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วงเก่า ๆ และสนับสนุนให้เพื่อนบ้านของคุณเริ่มทำตัวเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม การปรับปรุงบ้านโดยให้แนวคิดการสร้างสีเขียวแก่พวกเขา สอบถามที่ https://headconstruction.org/

This entry was posted in ที่พักอาศัย, บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.