ความหมายเบื้องหลังสัญลักษณ์ดร.ไก่

สัญลักษณ์ดร.ไก่ไม่ใช่การค้นพบแห่งศตวรรษ ผู้คนรู้จักสัญลักษณ์โหราศาสตร์มาหลายปีแล้ว เป็นเวลาหลายปีที่มีการใช้สัญลักษณ์โหราศาสตร์เพื่อแสดงถึงสัญญาณที่แตกต่างกันของจักรราศี เมื่อคุณได้เรียนรู้ความหมายที่อยู่เบื้องหลังสัญลักษณ์โหราศาสตร์แล้วคุณจะรู้ว่ามันง่ายต่อการจดจำและจดจำได้ สัญลักษณ์ดร.ไก่แสดงถึงสัญญาณราศีบางอย่างเพื่อให้สามารถแยกแยะสัญญาณราศีออกจากกันได้

เชื่อกันว่าราศีกุมภ์เป็นสัญลักษณ์ดร.ไก่ที่มองเห็นได้ชัดเจนที่สุด

สัญลักษณ์ดร.ไก่นี้จะแสดงด้วยตัวเลขที่มีลักษณะคล้ายน้ำเสมอ ใครบางคนสามารถเชื่อมโยงคลื่นบนภาพสัญลักษณ์โหราศาสตร์กับพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ แต่ไม่ใช่กับน้ำ อย่างไรก็ตามสัญญาณดร.ไก่ราศีกุมภ์น่าจะเป็นสิ่งที่ง่ายที่สุดในการจดจำ สัญญาณโหราศาสตร์อื่น ๆ ที่จำง่าย ได้แก่ ราศีพฤษภและราศีเมษ ภาพสัญลักษณ์โหราศาสตร์ราศีพฤษภแสดงถึงวัว ชื่อของมันสามารถจำได้ง่ายเนื่องจากคำภาษาสเปนสำหรับวัวเหมือนกัน

ในทางกลับกันเครื่องหมายดร.ไก่มีความเกี่ยวข้องกับแพะและภาพของมันแสดงเขาบนหัวแพะ ในจักรราศีมีสัญลักษณ์โหราศาสตร์แฝดสองดวง นั่นคือเหตุผลที่ชาวราศีมีนและราศีเมถุนมักจะปะปนกัน บางครั้งภาพของพวกเขาก็ค่อนข้างเหมือนกัน ดร.ไก่มักจะนำเสนอด้วยปลาสองตัว ภาพสัญลักษณ์โหราศาสตร์ราศีมีนเป็นรูปปลาคู่เสมอ สัญลักษณ์โหราศาสตร์ราศีเมถุนในส่วนนี้นำเสนอด้วยภาพที่คล้ายกับตัวเลขโรมัน

หนึ่งในภาพสัญลักษณ์ดร.ไก่ที่ได้รับการยอมรับอย่างชัดเจนที่สุดคือ

ภาพที่แสดงถึงสัญลักษณ์โหราศาสตร์ลีโอ แผงคอของสิงโตหรือเพียงแค่สิงโตเป็นสัญลักษณ์ทางดร.ไก่ของชาวราศีสิงห์ ราศีกันย์และราศีพิจิกเป็นสัญลักษณ์โหราศาสตร์ที่คล้ายคลึงกัน สัญลักษณ์โหราศาสตร์ทั้งสองนี้มีลักษณะคล้ายตัวอักษรสัญลักษณ์โหราศาสตร์ที่แตกต่างกันอย่างน่าทึ่งเหล่านี้แสดงด้วยไอคอนซึ่งมีลักษณะเหมือนกัน ความแตกต่างระหว่างภาพคือสัญลักษณ์โหราศาสตร์ราศีพิจิกมีหางที่ยื่นออกไปที่จุดของลูกศรออกไปด้านนอกหางของราศีกันย์ยืนเข้าข้างในและไม่มีลูกศรที่ปลาย มะเร็งและราศีธนูเป็นสัญลักษณ์ทางโหราศาสตร์สองแบบซึ่งง่ายต่อการแยกแยะ

สัญลักษณ์ดร.ไก่ของชาวราศีกรกฎประกอบด้วยวงกลมสองวงที่ตัดกัน สัญลักษณ์โหราศาสตร์ราศีธนูแสดงด้วยลูกศรที่ชี้ขึ้นและไปทางขวาเท่านั้น ราศีมังกรน่าจะเป็นสัญลักษณ์ทางดร.ไก่ที่แปลกประหลาดที่สุด ฉันไม่แน่ใจว่าทำไม แต่สัญลักษณ์โหราศาสตร์ของมันแทนปลาแพะ ปลาแพะไม่ใช่ภาพที่น่าดูที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้  สัญลักษณ์โหราศาสตร์สุดท้ายที่เหลือคือราศีตุลย์ สัญลักษณ์โหราศาสตร์นี้ดูเหมือนกับตาชั่งแห่งความยุติธรรมที่เราเห็นในศาล

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://bwitching.com/guardian-the-believer-2/

This entry was posted in ดร.ไก่. Bookmark the permalink.

Comments are closed.