การตัดหนังหน้าท้องสำหรับฉันหรือไม่

สมมติว่าคุณได้ลองควบคุมอาหารทุกอย่างในตลาดแล้ว คุณทำตามแผนอย่างแน่นอน คุณมุ่งมั่นและพยายามทำให้ถูกต้องในครั้งนี้ อันที่จริงคุณลดน้ำหนักได้เล็กน้อยก่อนที่คุณจะก่อวินาศกรรมในตัดหนังหน้าท้อง วันนี้คุณรู้สึกว่าคุณไม่มีทางเลือกในการลดน้ำหนักที่จำเป็นต้องลดและควบคุมมัน คุณอยู่ที่จุดสิ้นสุดของเชือกแล้ว และทางเลือกเดียวที่คุณอาจจะเหลือคือการส่งตัวเองเข้ารับการผ่าตัดลดน้ำหนัก เนื่องจากการเดินทางเพื่อลดน้ำหนักของคุณได้พาคุณมาที่นี่แล้ว มาดูข้อดีและข้อเสียของการผ่าตัดลดน้ำหนักกัน

เรียกอีกอย่างว่าการตัดหนังหน้าท้อง

การแทรกแซงเพื่อลดน้ำหนักเพื่อให้ทราบถึงน้ำหนักในอุดมคติของคุณคือการผ่าตัดที่รุนแรงซึ่งถาวรและไม่สามารถย้อนกลับได้ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องทำวิจัยและยื่นคำปรึกษาทางการแพทย์อย่างละเอียดก่อนตัดสินใจทำการผ่าตัด คุณต้องพิจารณาด้วยว่าการตัดหนังหน้าท้องไม่ใช่วิธีแก้ไขด่วนสำหรับภาวะน้ำหนักเกินของคุณ แม้ว่าจะมีหลายคนที่ลดน้ำหนักได้มากจากการตัดหนังหน้าท้อง แต่สิ่งสำคัญคือต้องรู้ว่าพวกเขาได้ทำเช่นนั้นโดยปฏิบัติตามแนวทางการควบคุมอาหารและการออกกำลังกายที่เหมาะสมหลังการผ่าตัดอย่างเคร่งครัด

คุณต้องเข้าใจว่าการตัดหนังหน้าท้องกับระบบย่อยอาหารของคุณ มันไม่ได้ดำเนินการในใจของคุณ ผู้ที่ได้รับการผ่าตัดมักจะมีปัญหากับนิสัยการกินก่อนการผ่าตัด หลังการผ่าตัด ข้อ จำกัด ด้านอาหารมีความจำเป็นและยากที่จะปฏิบัติตาม ผู้ป่วยจำนวนมากโกงและจบลงด้วยการเพิ่มน้ำหนักและพัฒนาเงื่อนไขทางการแพทย์ที่ซับซ้อน

การตัดหนังหน้าท้องถือเป็นทางเลือกสุดท้าย

สำหรับผู้ที่มีน้ำหนักเกินและเป็นโรคอ้วน ไม่ใช่ตัวเลือกสำหรับผู้ที่มีน้ำหนัก 50 ปอนด์หรือน้อยกว่าที่จะสูญเสีย ผลข้างเคียงในระยะสั้นและระยะยาวของการผ่าตัดนั้นรุนแรงเกินไปสำหรับผู้ที่ลดน้ำหนักเพียง 50 ปอนด์ หากบุคคลมีน้ำหนักเกิน 80 ปอนด์ที่จะสูญเสียและต้องทนทุกข์ทรมานจากสภาพทางการแพทย์ที่ทุพพลภาพที่เกี่ยวข้องกับน้ำหนักของพวกเขา ถือว่าพวกเขาเป็นผู้ที่เหมาะสมสำหรับการผ่าตัดลดความอ้วน เป้าหมายของการตัดหนังหน้าท้องคือการลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว เมื่อสิ่งนี้ประสบความสำเร็จ ผู้ป่วยมักจะพบว่าวิถีชีวิตของพวกเขาดีขึ้นอย่างมาก

สุขภาพโดยรวมของพวกเขาจะดีขึ้นไม่เพียง แต่ความรู้สึกทั่วไปของความเป็นอยู่ที่ดีและเห็นคุณค่าในตนเองก็จะดีขึ้นด้วย แม้ว่าการผ่าตัดจะส่งผลในเชิงบวก แต่คุณควรรู้ว่าการทำศัลยกรรมนั้นคุณจะอ่อนไหวต่อผลข้างเคียงด้านลบหลังการผ่าตัดลดความอ้วนด้วยเช่นกัน ก่อนที่คุณจะเข้ารับการผ่าตัด คุณควรรู้ว่าผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นคืออะไร เพื่อที่คุณจะได้ทราบได้ว่าผลประโยชน์มีมากกว่าความเสี่ยงหรือไม่ ตัดหนังหน้าท้องอาจมีอาการต่างๆ เช่น อาเจียน คลื่นไส้ เหงื่อออกมากเกินไป อ่อนแรง และท้องร่วง คุณอาจมีอาการสะอึกและท้องอืดมากเกินไป

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://drvituplastic.com/ตัดหนังหน้าท้อง-tummy-tuck/

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.