บ้านมือสองที่เป็นหลังที่สองของคุณเพื่อพักผ่อน

หากคุณเพิ่งตัดสินใจซื้อบ้านหลังที่สองหรือกำลังพิจารณาที่จะทำเช่นนั้น

มีข้อควรพิจารณาพิเศษมากมายที่ควรพิจารณา การเป็นเจ้าของ บ้านมือสอง บ้านสองหลังเป็นความรับผิดชอบโดยประมาณสองเท่า ค่าใช้จ่ายสองเท่า และนำเสนอปัญหาที่ไม่เหมือนใคร อย่างไรก็ตาม สิ่งเหล่านี้สามารถจัดการได้ และบ้านหลังที่สองนั้นจะคุ้มค่าอย่างยิ่งหากได้รับการจัดการอย่างเหมาะสม

หลายคนซื้อบ้านหลังที่สองเพื่อให้พวกเขารู้สึกเป็นเจ้าของสถานที่ ฝากขายบ้าน  พักผ่อนที่พวกเขาชื่นชอบ บางครั้งก็เป็นเพราะความต้องการในการใช้ชีวิตของพวกเขา พวกเขามีสถานที่ที่สะดวกสบายและรองรับที่จะมาได้ทุกเมื่อที่ต้องการ (เช่น ไม่มีใครบอกคุณได้ว่าไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้ามา!) บางคนซื้อบ้านหลังที่สองเพราะความจำเป็นเนื่องจากงานที่ต้องเดินทาง หรือคู่สมรสที่ทำงานในเมืองอื่น ไม่ว่าเหตุผลในการซื้อบ้านหลังที่สองของคุณคืออะไร สิ่งหนึ่งที่แน่นอน: คุณไม่สามารถอยู่สองที่พร้อมกันได้ เมื่อมีบ้านสองหลัง บ้านหนึ่งน่าจะเป็นบ้านหลักและอีกหลังหนึ่งจะว่างเกือบตลอดเวลา หลายคนประสบความสำเร็จในการเช่าบ้านหลังที่สองให้กับนักท่องเที่ยวในช่วงเวลาที่พวกเขาไม่อยู่ที่นั่น นี้ช่วยจ่ายจำนองและยังช่วยให้บ้านของคุณดูเหมือนไม่ถูกทอดทิ้ง

อย่างไรก็ตาม การเช่าบ้านหลังที่สองของคุณหมายความว่าคุณมีกลุ่มคนแปลกหน้าผลัดกันพักอยู่ในบ้านของคุณ 

ระหว่างผู้เข้าพักจะต้องตรวจสอบความเสียหายและทำความสะอาด งานเหล่านี้อาจได้รับการจัดการโดยผู้จัดการทรัพย์สินได้ดีกว่าคุณ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับว่าบ้านหลังนี้อยู่ที่ไหนและเวลาที่คุณมีอยู่ การมีผู้จัดการทรัพย์สินที่คุณไว้วางใจสามารถขจัดความเครียดอย่างมากจากการจัดการบ้านหลังที่สองของคุณ หากจัดการอย่างระมัดระวัง บ้านหลังที่สองของคุณควรสามารถ บ้าน มือ สอง ใกล้ bts จ่ายสำหรับตัวเองและค่าบำรุงรักษาได้อย่างง่ายดาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นบ้านที่ดีในพื้นที่ที่ต้องการ

บ้านหลังที่สองคือการลงทุนในอนาคตของคุณ เช่นเดียวกับบ้านหลังแรกของคุณ บ้านหลังนี้จะค่อยๆ ได้รับความได้เปรียบเมื่อเวลาผ่านไป เป้าหมายของคุณอาจเป็นการย้ายบ้านหลังที่สองของคุณในที่สุด บางทีเมื่อคุณเกษียณ การมีบ้านหลังที่สองนั้นมีตัวเลือกมากมายขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของคุณ คุณสามารถเช่าบ้านหลักของคุณได้ และหากคุณสามารถชำระหนี้จำนองทั้งสองของคุณได้ นั่นเป็นรายได้เล็กน้อยที่ดีสำหรับคุณ หรือคุณสามารถขายบ้านหลักของคุณและใช้รายได้เพื่อชำระค่าบ้านหลังที่สองของคุณหรือเพื่อเกษียณอายุหากคุณได้จ่ายเงินให้กับบ้านทั้งสองหลังแล้ว หรือคุณสามารถขายทั้งสองอย่างและซื้อสิ่งที่เหมาะกับความต้องการของคุณในขณะนั้นมากกว่า ไม่ว่าคุณจะทำอะไร คุณจะมีตัวเลือกมากขึ้นเป็นสองเท่าสำหรับบ้านหลังที่สองเมื่อคุณเป็นเจ้าของบ้านหลังหนึ่ง

หากคุณต้องการบ้านหลังที่สองสำหรับวันหยุดพักผ่อน แต่ไม่สามารถเป็นเจ้าของบ้านหลังอื่นได้อย่างเต็มที่ ให้พิจารณาตัวเลือกการแชร์เวลาหรือการเป็นเจ้าของแบบเศษส่วน การแบ่งปันเวลามักเป็นคอนโดหรืออพาร์ตเมนต์ แต่อาจเป็นกระท่อมได้เช่นกัน สิ่งเหล่านี้มักเป็นของ บริษัท รีสอร์ทและให้เช่าในลักษณะที่อนุญาตให้ผู้เช่าแต่ละคนกำหนดระยะเวลาในบ้านในช่วงเวลาที่กำหนดของปี ในทำนองเดียวกัน ความเป็นเจ้าของแบบเศษส่วนคือเมื่อคุณเป็นเจ้าของส่วนแบ่งของบ้านหรือคอนโด มีการร่างสัญญาโดยสรุปการใช้งานและการชำระเงิน และโฉนดหุ้นนั้นเป็นชื่อของคุณ เช่นเดียวกับการเป็นเจ้าของบ้านหลังที่สองแบบเต็ม ผู้จัดการทรัพย์สินช่วยดูแลรายละเอียดในสถานการณ์การเป็นเจ้าของแบบเศษส่วน อันที่จริง ผู้จัดการอาจมีความสำคัญมากกว่าในกรณีของการเป็นเจ้าของแบบเศษส่วน เพราะผู้จัดการเป็นบุคคลที่สามและไม่ใช่เจ้าของร่วมhttp://www.centralhome.co.th/

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.