การเรียนรู้ที่จะใช้แรงกดที่ถูกต้องในการเล่นคอร์ดเพลง

คอร์ดเพลงเป็นประจำทุกวัน คุณต้องฝึกเปลี่ยนคอร์ดในเพลงโปรดของคุณก่อน สิ่งนี้จะทำให้คุณมีจุดมุ่งหมายและเพลงจะให้โครงสร้างจังหวะที่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนแปลงคอร์ดของคุณ หากคุณรู้สึกว่าตอนนี้คุณมีงานที่น่าเบื่อและไม่สบายใจอยู่ข้างหน้าคุณเป็นเวลานาน แสดงว่าคุณคิดถูกเพียงบางส่วนเท่านั้น ระยะเวลาที่คุณต้องใช้ในการเรียนรู้การเล่นคอร์ดกีต้าร์จะเป็นไปตามสัดส่วนที่คุณใส่ใจในการเรียนรู้เศรษฐกิจของการเคลื่อนไหวเมื่อเปลี่ยนคอร์ด

ในการเปลี่ยนแปลงคอร์ดเพลงของคุณ

คุณกำลังทำให้กระบวนการเรียนรู้ยาวนานขึ้น คุณต้องเรียนรู้วิธีเล่น ซอฟต์แวร์คอร์ดเพลง ดีดและเพื่อปรับใช้และทำความเข้าใจส่วนขยายคอร์ดเพลงบนของกีตาร์อย่างถูกต้อง คอร์ดเพลงเป็นพื้นฐานของงานกีตาร์จังหวะของคุณ นี่คืออีกด้านของสมการจากงานกีต้าร์ลีดของคุณ ในการเล่นกีตาร์ลีด คุณต้องเข้าใจกีตาร์ริทึมและในการเล่นกีตาร์ริทึม คุณต้องเข้าใจกีต้าร์ลีด พวกเขาทำงานร่วมกัน การทำความเข้าใจคอร์ดเพลงเป็นมากกว่าการเรียนรู้ว่าคอร์ดเพลงเกิดขึ้นเมื่อเล่นโน้ตสองตัวขึ้นไปบนสายกีตาร์ที่อยู่ติดกัน ไม่ว่าจะในเวลาเดียวกันหรือในลำดับที่รวดเร็ว

คอร์ดนั้นประกอบขึ้นจากโน้ตสามตัวเพื่อสร้างคอร์ดที่แท้จริง ซึ่งก็คือโทนเสียงรูท โทนที่สามและห้าของสเกล การเรียนรู้คอร์ดเป็นมากกว่าเทคนิคการดีดและดีดนิ้ว ตัวอย่างเช่น การเล่นคอร์ดเพลงแบบเปิดอาจทำให้คุณประสบความสำเร็จในอาชีพการงานด้วยการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยมโดยไม่ต้องศึกษาเพิ่มเติม แต่ความสำเร็จและความรู้ไม่ได้เชื่อมโยงกันเสมอไป ขีดจำกัดความสำเร็จของคุณอาจเป็นความสามารถในการเล่นคอร์ดเปิดที่จำได้บางอันเท่านั้น

คอร์ดเพลงมือใหม่หัดเล่นกีตาร์ขั้นพื้นฐาน

แสดงว่าคุณกำลังเล่นคอร์ดเพลงหลายแบบบนเฟรตบอร์ดกีตาร์ของคุณอยู่แล้ว และคุณมีความเข้าใจในคอร์ดเพลงและความหมายของมันอยู่แล้ว ตัวอย่างเช่น หากคุณดูคอร์ดที่เปิดอยู่ เรามักจะไม่ค่อยรู้จักคอร์ดเหล่านั้นมากนัก ตัวอย่างเช่น คุณสามารถเล่นส่วนขยายได้ทุกประเภทด้วยคอร์ดเปิด กีตาร์นั้นยาก ดังนั้นจึงวิเศษมากที่มีวิธีง่ายๆ ในการเรียนรู้คอร์ดกีตาร์ ผู้เริ่มต้นทุกคนต้องเริ่มต้นที่จุดเริ่มต้น ฟังดูง่าย แต่หลายคนกังวลและต้องการข้ามไปข้างหน้า

คุณจะต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับความก้าวหน้าของคอร์ดเพลง แต่คุณจะต้องการเน้นที่ความก้าวหน้าของคอร์ดอย่างง่าย อดทนและอ่านหนังสือดนตรีเพื่อทำความเข้าใจพัฒนาการของคอร์ดและทฤษฎีดนตรี เมื่อคุณดูเพลงโปรด คุณจะเข้าใจว่าเพลงมีโครงสร้างอย่างไร การเล่นเพลงที่คุณชอบมากที่สุดโดยใช้กีตาร์เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการเรียนกีตาร์ อย่างไรก็ตาม มันต้องใช้เวลาและความพยายามอย่างมากในการควบคุมกีตาร์และเล่นอย่างมืออาชีพ ฉันใช้เวลา 2 ปีในการควบคุมกีตาร์ ฉันสามารถอ่านคอร์ดกีต้าร์ได้อย่างง่ายดายและเล่นเพลงใดก็ได้ที่ฉันชอบ

คอร์ดเพลง

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.