ค้นพบวิธีปรับปรุงคะแนนเครดิตจำนำรถของคุณในช่วงภาวะถดถอยสำหรับสินเชื่อรถยนต์ครั้งต่อไปของคุณ

บทนำ

เศรษฐกิจที่หดตัวส่งผลกระทบต่อความสามารถในการชำระเงินของลูกค้าสินเชื่อรถยนต์ 

สถิติแสดงให้เห็นว่าร้อยละ 90 ของสินเชื่อรถยนต์ จำนำรถ เป็นหนี้เงินกู้ทางอ้อมในช่วงที่เศรษฐกิจตกต่ำ นี่หมายความว่าพวกเขาชำระเงินล่าช้า โดยปกติการชำระเงินกู้รถยนต์ที่ค้างชำระจะเกิดขึ้นในกรณีที่ผู้กู้ไม่ชำระเงินดาวน์ในกรอบเวลาที่กำหนดซึ่งส่งผลให้ล่าช้า มีหลายปัจจัยที่ลูกค้าสินเชื่อรถยนต์ที่ให้บริการสินเชื่อควรใช้เพื่อรักษาคะแนนเครดิตที่ดีสำหรับการซื้อสินเชื่อรถยนต์ในอนาคต

จ่ายเงินดาวน์รายเดือนมากขึ้น

เมื่อมีการให้สินเชื่อรถยนต์ บริษัทไฟแนนซ์รถยนต์มักจะคำนวณเงินดาวน์รายเดือนตามอัตราดอกเบี้ยรายปี ยอดเงินกู้ล่วงหน้า และระยะเวลาการชำระเงิน พารามิเตอร์เหล่านี้จะกำหนดยอดรวมของเงินกู้ที่ต้องชำระ จากจำนวนมหาศาลเหล่านี้ที่คำนวณการชำระเงินดาวน์รายเดือน ขอแนะนำให้คุณจ่ายมากกว่าค่าดาวน์ขั้นต่ำในบางครั้ง สิ่งนี้แสดงให้เห็นความประทับใจที่คุณเป็นลูกค้าที่มีวินัยและคุณไม่ต้องลำบากในการจ่ายเงินกู้ คะแนนเครดิตของคุณเพิ่มขึ้น

หลีกเลี่ยงการล้มละลาย

  • การล้มละลายหมายความว่าคุณใช้เงินสดหมดตลอดระยะเวลาเงินกู้ ผลที่ได้คือการชำระเงินล่าช้าหรือหลบเลี่ยงการชำระเงินดาวน์ ในฐานะผู้กู้ คุณต้องทำงานอย่างหนักเพื่อดูว่าคุณมีเงินสดในช่วงปีหรือช่วงเงินกู้ที่ดีขึ้น คุณสามารถชำระเงินดาวน์ขั้นต่ำและสูงกว่าขั้นต่ำได้ สถานะการล้มละลายใดๆ จะทำให้เครดิตของคุณเสียคุณค่าและคะแนนเครดิตจะลดลงอย่างมาก ความสามารถในการยืมในอนาคตของคุณถูกประนีประนอม

หลีกเลี่ยงการชำระล่าช้าของตั๋วเงินปกติ

รูปแบบการชำระบิลครัวเรือนของคุณจะพิจารณาโดยสถาบันการเงินเมื่อคำนวณคะแนนเครดิตของคุณ การชำระค่าใช้จ่ายที่สำคัญที่สุดของคุณล่าช้าหมายความว่าคุณไม่มีวินัยหรือคุณกำลังดิ้นรนกับการจัดการเงินสด การชำระค่าเช่าและค่าไฟฟ้าล่าช้าของคุณจะแสดงถึงคะแนนติดลบของการวิเคราะห์เครดิตของคุณ สิ่งนี้มีผลกระทบในทางลบต่อโครงการสินเชื่อรถยนต์ในอนาคตของคุณ

หลีกเลี่ยงการค้างชำระ

การชำระสินเชื่อรถยนต์จะกำหนดคะแนนเครดิต รับจำนำรถติดไฟแนนซ์ ของคุณไม่ว่าจะทำในทันทีหรือช้า การจ่ายเงินดาวน์ของคุณล่าช้าจะนำไปสู่ระดับความผิดที่เพิ่มขึ้น ซึ่งหมายความว่าคุณใช้เวลานานเกินไปในการจ่ายเงินรายเดือนขั้นต่ำ ความล่าช้าเหล่านี้สะท้อนให้เห็นในรายงานคะแนนเครดิตของคุณซึ่งจะส่งผลต่อสินเชื่อในอนาคตของคุณ

หลีกเลี่ยงการกู้ยืมเพื่อชำระคืนเงินกู้อื่น

เมื่อคุณเผชิญกับความไม่แน่นอนในด้านการเงิน คุณมักจะต้องกู้ยืมเงินจากผู้ให้กู้ทางการเงินรายอื่นเพื่อชำระคืนเงินกู้รถยนต์ที่มีอยู่ เมื่อคุณทำเช่นนี้ รับจำนำรถยนต์ติดไฟแนนซ์ ความคุ้มค่าเครดิตของคุณจะได้รับผลกระทบในทางลบ มูลค่าเครดิตที่มัวหมองบ่งบอกว่าการจัดหาเงินกู้ครั้งต่อไปของคุณจะดึงดูดอัตราดอกเบี้ยสูง นอกจากนี้ยังจะต้องให้คุณวางหลักประกันกับเงินกู้จึงเสี่ยงต่อการสูญเสีย คุณจะถูก จำกัด เฉพาะจำนวนเงินกู้ซึ่งคุณไม่สามารถเกินจำนวนนั้นได้

การปฏิบัติตามมาตรการดังกล่าวจะช่วยลดการชำระเงินล่าช้าและไม่สามารถชำระเงินดาวน์รายเดือนได้ สิ่งนี้จะช่วยปรับปรุงการขอสินเชื่อรถยนต์ ในอนาคตของผู้กู้ และโอกาสในการอนุมัติhttps://www.facebook.com/cccforcash/

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.