ประโยชน์ของครีมบัวหิมะ

พอถึงวันเกิดเราก็โตขึ้นอีกปี วิธีที่เรามองเมื่อเราอายุ 21 ปีเป็นเรื่องของอดีตเมื่อเรามองตัวเองในกระจกและตระหนักว่าเราอายุ 30 ปีขึ้นไป สัญญาณของวัยเริ่มปรากฏขึ้น ใบหน้า แก้ม และหน้าผากของเราตอนนี้มีริ้วรอยและรอยย่นที่แย่ที่สุด เราจะปล่อยให้ธรรมชาติดำเนินไปตามวิถีของมันและปล่อยให้ตัวเองดูแก่ขึ้นในทันทีหรือไม่ ครีมบัวหิมะเคยสงสัยไหมว่าทำไมบางคนดูอ่อนกว่าวัยมาก น้ำพุแห่งความอ่อนเยาว์สำหรับใบหน้าและรูปลักษณ์ของเราอยู่ตรงหน้าเรา

นี่คือข้อดีบางประการของครีมบัวหิมะ

ครีมบัวหิมะต่อต้านริ้วรอย หยุด หยุด และป้องกันความเสียหายจากแสงแดด การสัมผัสกับแสงแดดมักจะทำลายและขัดขวางการผลิตคอลลาเจนซึ่งจะทำให้เราเกิดริ้วรอยมากขึ้น การใช้ครีมบัวหิมะต่อต้านริ้วรอยที่มีวิตามินอีเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพมากพอที่จะป้องกันความเสียหายจากแสงแดดซึ่งจะช่วยลดริ้วรอยบนใบหน้าของเรา มีกรดมากมายที่มีประโยชน์ต่อใบหน้าของเรา และมอยส์เจอไรเซอร์และครีมต่อต้านวัยส่วนใหญ่ก็มีกรดเหล่านี้อยู่

ครีมบัวหิมะต่อต้านริ้วรอยด้วยกรดไฮยาลูโรนิกช่วยให้เนื้อเยื่อใต้ริ้วรอยดูอวบอิ่ม กรดไฮยาลูโรนิกดูดซับความชื้นได้มากซึ่งช่วยให้ผิวหน้าอวบอิ่มขึ้นซึ่งช่วยลดริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า กรดไฮดรอกซีทำหน้าที่ขัดผิว ครีมบัวหิมะขัดผิวเป็นที่ทราบกันดีว่าการขจัดผิวเก่าเพื่อให้ผิวใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงสามารถเปล่งประกายออกมาได้ การค้นพบทางวิทยาศาสตร์ที่แปลกใหม่บางอย่างเรียกว่าเปปไทด์ เปปไทด์เป็นที่รู้จักกันดี

เนื่องจากความสามารถในการรักษาบาดแผล

โดยการเพิ่มการผลิตคอลลาเจน เปปไทด์เข้ามาในอุตสาหกรรมเครื่องสำอางเพราะเหตุผลที่ทำให้ผลิตคอลลาเจนเพิ่มขึ้น การผลิตคอลลาเจนช่วยลดเลือนริ้วรอย ผลิตภัณฑ์จำนวนมากที่ใช้รักษารอยแผลเป็นนั้นถูกวางตลาดเป็นครีมต่อต้านริ้วรอย เปปไทด์มีหลายชื่อ ที่นิยมมากที่สุดคือเพนตาเปปไทด์และเปปไทด์ทองแดง เหล่านี้เป็นเปปไทด์สองชนิดที่มักพบในส่วนผสมของครีมต่อต้านวัย ที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์  มีจำหน่ายเฉพาะในแพทย์ผิวหนังหรือตามใบสั่งแพทย์เท่านั้น เรตินอลป้องกันการก่อตัวของสารและสารประกอบที่สลายคอลลาเจนตั้งแต่เริ่มก่อตัว

เรตินอยด์สามารถช่วยในการสร้างและผลิตคอลลาเจนใหม่ได้ อย่างไรก็ตามควรหลีกเลี่ยงเรตินอลเหมือนโรคระบาดเมื่อผู้หญิงตั้งครรภ์ มอยส์เจอไรเซอร์และครีมต่อต้านวัยช่วยให้เราดูอ่อนกว่าวัยและคืนความมั่นใจที่เราเคยมี ครีมต่อต้านริ้วรอยเป็นสิ่งที่ดี ลองนึกภาพดูเด็กลง 10 หรือ 20 ปี มีอายุ 50 ปีและดูเหมือนคุณอายุ 20 ปีบริบูรณ์ หลายคนเป็นแบบนั้น มันไม่มีความลับในสิ่งที่พวกเขาทำ ครีมบัวหิมะ ซื้อที่ไหนและบริการที่ช่วยให้พวกเขาดูอ่อนกว่าวัย ผลิตภัณฑ์อย่างครีมบัวหิมะเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการลดอาการวัยทอง ริ้วรอยบนใบหน้า และริ้วรอยเล็กๆ บนใบหน้าของเรา ฉันแนะนำให้ซื้อครีมบัวหิมะต่อต้านริ้วรอยที่ผลิตโดยบริษัทที่มีชื่อเสียงและได้รับการพิสูจน์แล้วว่าใช้ได้ผล

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://baofulingthai.com

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.