คู่มือที่ดีที่สุดของคุณในการค้นหาเสื่อโยคะที่สมบูรณ์แบบ

เสื่อโยคะที่ดีจะช่วยให้คุณปรับปรุงการทรงตัวและการประสานงานของคุณ และให้ความมั่นคงและการยึดเกาะที่ดีขึ้น หากคุณกำลังมองหาทางเลือกที่เป็นธรรมชาติและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแทนเสื่อโยคะสังเคราะห์แบบเหนียว ซึ่งอาจเต็มไปด้วยสารเคมี ลองพิจารณาเสื่อโยคะออร์แกนิก ไม้ไผ่ หรือผ้าฝ้าย เสื่อมีหลายสีและขนาดที่กำหนดเอง โดยมีขนาดมาตรฐาน นอกจากนี้ยังมีเสื่อโยคะและเสื่อสำหรับทำสมาธิ 100% ที่ทำจากป่านออร์แกนิกจากยุโรปที่ผ่านการรับรอง ซึ่งผ่านการแปรรูปโดยไม่ใช้สารเคมีเพื่อความบริสุทธิ์ที่แท้จริงและความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม

ผลิตภัณฑ์เสื่อโยคะ

มีผ้าเช็ดทำความสะอาดเสื่อโยคะอยู่ครึ่งโหล และผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างถุงมือมือและเท้าจะช่วยปกป้องผู้ยืมเสื่อโยคะ แม้ว่าคุณควรจำไว้เสมอว่ายังไม่ได้รับการพิสูจน์ว่าคุณสามารถจับไวรัส เชื้อรา หรือแบคทีเรียอื่นๆ จากเสื่อโยคะของผู้อื่นได้ คุณยังคงต้องการซื้อเสื่อโยคะของคุณเอง เนื่องจากจะกลายเป็นเรื่องส่วนตัวสำหรับคุณ และคุณจะสามารถรักษามันและรู้ว่ามันเป็นของคุณเอง เสื่อโยคะทอมือดีที่สุดถ้าคุณต้องการทำโยคะเบา ๆ ทำสมาธิหรือผ่อนคลาย ม้านั่งทำสมาธิไม้ไผ่ที่สะดวกสบายพร้อมพื้นขาโค้งมนเหมาะสำหรับการทำสมาธิแบบยาว

สำหรับโยคะที่สมบูรณ์ซึ่งรวมถึงการออกกำลังกาย การทำสมาธิ การหายใจ การผ่อนคลาย ไม่ควรใช้เสื่อเหนียว ในการนั่งสมาธิ คุณอาจต้องพับเสื่อสองหรือสามครั้งเพื่อให้เบาะหนาขึ้นขณะนั่ง เสื่อโยคะและเสื่อทำสมาธิม้วนขึ้นเป็นหมอนที่ดีและรองรับหลังส่วนล่างเช่นกัน เสื่อโยคะทำจากผ้าฝ้าย ปอกระเจา ยาง พรมปูพื้น และวัสดุสังเคราะห์ พรมเสื่อโยคะผ้าฝ้าย 100% สำหรับการฝึกของคุณอาจดีที่สุดถ้าคุณมีอาการแพ้กับวัสดุอื่น ๆ หรือเพียงแค่ต้องการเสื่อที่นุ่มกว่าและสบายกว่า เสื่อซาบูตอนธรรมชาติทั้งหมดทำมือจากผ้าฝ้ายสีเขียวปลอด

เสื่อโยคะที่ดีเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทุกคนที่ฝึกโยคะ

คุณภาพของการฝึกของคุณจะขยายสูงสุดด้วยทางเลือกที่เหมาะสมในเสื่อ ในกา

เสื่อโยคะ

เสื่อโยคะ ราคา

รเลือกเสื่อโยคะและพิลาทิสระดับพรีเมียมที่ดีที่สุด คุณต้องพิจารณาว่าประเภทใดที่เหมาะกับคุณที่สุดและประเภทของโยคะที่คุณฝึก เสื่อโยคะหนาดีลักซ์และพิลาทิสเป็นที่ชื่นชอบของผู้ชื่นชอบโยคะและพิลาทิสมาเป็นเวลานาน เมื่อคุณเริ่มฝึกโยคะครั้งแรก คุณอาจใช้สิ่งที่ผู้สอนหรือชั้นเรียนโยคะจัดเตรียมให้ เสื่อระดับไฮเอนด์อ้างว่ามีอายุการใช้งานยาวนานและอาจเป็นเพียงสิ่งเดียวที่คุณจะต้องซื้อ

เมื่อมองหาเสื่อโยคะระดับพรีเมียมที่ดีที่สุดสำหรับโยคะร้อน คุณอาจต้องการดูบางอย่างที่หนากว่านี้เล็กน้อย ยางกันลื่นที่หนากว่านั้นดีสำหรับโยคะทุกประเภท โดยเฉพาะสำหรับท่าฟื้นฟู เมื่อพิจารณาเสื่อโยคะแบบกำหนดเอง คุณจะต้องเลือกระหว่างเสื่อเหนียวแบบหนาและแบบเดิม ไม่ว่าคุณจะใช้โยคะหรือการไกล่เกลี่ย พวกเขาสามารถให้การกระแทกและการสนับสนุนที่ดีเยี่ยมสำหรับคุณ

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.