ทัวร์จีนคลาสสิกที่น่าจดจำของฉัน

จีนเป็นประเทศที่อุดมไปด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานทัศนียภาพอันงดงามคติชนวิทยาหลากสีสันและวัฒนธรรมที่หลากหลาย วันหยุดในประเทศจีนจะเป็นความฝันของผู้มาพักผ่อนทุกคน แต่ประเทศมีขนาดใหญ่จนแทบเป็นไปไม่ได้ที่จะรู้ว่าจะทำอย่างไรถ้าไม่มีความรู้พื้นฐานดีว่าที่ไหนที่ไหนและเมื่อไหร่ ผู้เข้าชมส่วนใหญ่ในการเดินทางครั้งแรกในจีนจะเลือกปักกิ่งเซี่ยงไฮ้ซีอานกุ้ยหลินฮ่องกงและแม่น้ำแยงซีเป็นจุดหมายปลายทางที่ดีกว่า บทความนี้นำเสนอการทัวร์จีนคลาสสิกที่น่าจดจำ 10 วันของฉัน เราเริ่มต้นการเดินทางในกรุงปักกิ่งและจบการเดินทางที่ฮ่องกง

เราเข้าสู่ทัวร์จีนปักกิ่งในช่วงบ่ายที่ดีในฤดูใบไม้ร่วง

และได้พบกับไกด์นำเที่ยวในท้องถิ่นแห่งแรกของเราเจนนี เจนนี่เป็นหญิงสาวที่น่ารักและมองตามพวกเราเป็นอย่างดีในวันต่อมาที่กรุงปักกิ่ง กรุงปักกิ่งเป็นเมืองหลวงของประเทศจีนมีประวัติศาสตร์อันยาวนานพร้อมด้วยมรดกทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมมากมายที่แสดงถึงสมบัติจากอารยธรรมของเมือง ไม่ต้องสงสัยเลยว่าสถานที่ทัวร์จีนแห่งหนึ่งของจีนเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งหนึ่งของประเทศจำนวนมากนับเป็นล้าน ๆ ปี เราใช้เวลา 3 วันเพื่อดูทุกอย่างที่เห็นในกรุงปักกิ่งเช่นกำแพงเมือง พระราชวังต้องห้าม, วิหารแห่งสวรรค์และพระราชวังฤดูร้อน

สิ่งที่น่าประทับใจที่สุดสำหรับเราคือวันที่เราแวะเยี่ยมชมกำแพงเมือง หลังจากทัวร์จีนกำแพงเมือง อันงดงามเราขับรถกลับไปที่โรงแรมของเรา เมื่อเดินทางกลับเราเห็นสนามกีฬาแห่งชาติปักกิ่ง  และศูนย์กีฬาทางน้ำแห่งชาติ   เราได้เห็นการดูทีวีที่น่าสนใจในช่วงโอลิมปิก 2008 เกมแล้ว แต่เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นพวกเขาในการถ่ายทอดสดและรู้สึกยินดีมากที่ได้มีโอกาสถ่ายรูปหลายรูป

ซีอานเป็นจุดที่สองของเราหลังจากที่ปักกิ่ง

ซีอานเป็นเมืองที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน เป็นเมืองที่สามารถพาคุณกลับไปสู่อารยธรรมจีนโบราณได้ ทุกคนมาถึงซีอานนักรบดินเผาและม้าสีเทาขนาด 6,000 ชีวิตที่เข้ามาในใจของคุณก่อน การเที่ยวชมสถานที่สำคัญของเมืองซีอานคือการแวะเยี่ยมชมแหล่งโบราณคดีโบราณคดีอันน่าอัศจรรย์ของนักรบและม้าแห่งดินเผา ทัวร์จีนบนกำแพงเมืองโบราณในซีอานควรเป็นประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครสำหรับเราในทัวร์จีน

กำแพงเมืองโบราณถูกสร้างขึ้นในช่วงศตวรรษที่ 14 บนฐานราชวงศ์ถังและพวกเขาได้ลงวันที่จากราชวงศ์หมิง กำแพงเป็นป้อมปราการโบราณที่ใหญ่ที่สุดและได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดีที่สุดในโลก นานก่อนที่ฉันจะไปเยือนประเทศจีนฉันได้รับแจ้งว่ากุ้ยหลินเป็นเมืองที่ดีที่สุดในเมืองที่คุณไม่ควรพลาดในทัวร์จีนราคาถูก เนื่องจากกุ้ยหลินเป็นเจ้าของภูมิทัศน์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในประเทศจีน ทันทีที่เราก้าวออกจากเครื่องบินสถานที่ท่องเที่ยวอันมีสีสันของกุ้ยหลินกลิ่นหอมและรอยยิ้มอ่อนโยนของผู้คนทำให้เกิดกลิ่นอายที่ขลังอย่างไม่อาจอธิบายได้

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.grandtourchina.com/

This entry was posted in ท่องเที่ยว, ทัวร์จีน. Bookmark the permalink.

Comments are closed.