วิธีการใช้เลเซอร์กำจัดขน

เลเซอร์กำจัดขน  ตั้งแต่ผู้หญิงอายุได้รับการค้นหาโซลูชั่นการกำจัดขนไม่เจ็บปวดและถาวร พวกเขาพยายามเกือบทุกอย่างตั้งแต่การโกนใบมีดโกนไปจนถึงการถอนขนเกลียวและแว็กซ์ แต่ไม่มีใครเสนอวิธีแก้ปัญหาอย่างถาวร หากคุณยังไม่พอใจกับเทคนิคการกำจัดขนแบบดั้งเดิมเหล่านี้การกำจัดขนด้วยเลเซอร์อาจมีค่าควรพิจารณา ผลการศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นว่าการรักษาด้วยเลเซอร์เป็นหนึ่งในกระบวนการเครื่องสำอางที่ได้รับความนิยมมากที่สุดทั่วโลก แม้จะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในความนิยมในการกำจัดขนด้วยเลเซอร์มีหลายตำนานที่ครอบคลุมขั้นตอนที่ยังคงป้องกันไม่ให้ผู้สมัครจำนวนมากทั้งจากการเลือกสำหรับการรักษาด้วยเลเซอร์ หากคุณยังสับสนว่าคุณควรจะเลือกขั้นตอนหรือไม่เพียงเพราะเพื่อนของคุณบอกว่ามันไม่ปลอดภัยหรือเพื่อนหรือเพื่อนของคุณได้มีผิวไหม้หรือญาติของคุณได้บอกคุณว่ามันเป็นราคาแพงมาก ขั้นตอนและคุณไม่สามารถจ่ายเงินอ่านต่อและคุณอาจท้ายเปลี่ยนความคิดของคุณเกี่ยวกับการรักษาด้วยเลเซอร์

ขั้นตอนการใช้เลเซอร์กำจัดขน

1.เลเซอร์กำจัดขนสามารถทำลายอวัยวะภายในของคุณได้ ความจริง มันไม่ใช่อะไรมากไปกว่าการโฆษณาชวนเชื่อ ลำแสงเลเซอร์ไม่สามารถขยับได้เกินขีด จำกัด ที่ตั้งไว้ให้ความร้อนจากเลเซอร์เพียงอย่างเดียว เลเซอร์ที่ใช้ในการกำจัดขนสามารถเจาะทะลุได้ถึงหนึ่งในสี่มิลลิเมตรเฉพาะในผิวของคุณแล้วจะสามารถเข้าถึงอวัยวะภายในได้อย่างไร การกำจัดขนด้วยเลเซอร์เป็นขั้นตอนที่ปลอดภัยอย่างยิ่งที่ได้รับการอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) ผลข้างเคียงใด ๆ ที่พบมีเพียงชั่วคราวและลดลงภายในสองสามวัน

  1. ขั้นตอนเจ็บปวดอย่างมาก ความจริง ผู้ป่วยส่วนใหญ่มีอาการปวดเล็กน้อยและปานกลางและรู้สึกไม่สบายเนื่องจากมีลำแสงเลเซอร์กำจัดขนเกิดขึ้นบนผิวหนัง แต่รู้สึกไม่สบายมากนัก ความรู้สึกการเผาผลาญในบริเวณที่ได้รับการรักษายังได้รับการรายงานจากผู้ป่วย แต่ก็เป็นที่น่าอดทนอีกด้วยและไม่ใช่จากเกณฑ์ความเจ็บปวดของผู้ป่วย คนส่วนใหญ่เปรียบเทียบความรู้สึกเหล่านี้กับการหักแถบยางบนผิว ถ้าคุณได้รับการแว็กซ์และ tweezing เชื่อฉันคุณจะพบการรักษาด้วยเลเซอร์เป็นขั้นตอนที่เจ็บปวดแทบ ยังคงถ้าคุณมีระดับความเจ็บปวดต่ำศัลยแพทย์ของคุณอาจทำตามขั้นตอนหลังจากที่ทำให้เกิดอาการแพ้ในบริเวณที่ทำการรักษาด้วยยาชาเฉพาะที่
  2. เลเซอร์ไม่ทำงานบนผิวสีเข้มและผมอ่อน ข้อเท็จจริง ในตอนแรกเลเซอร์ไม่แนะนำให้คนที่มีผิวคล้ำเพราะพวกเขามีความเสี่ยงต่อการเกิดแผลไหม้จากผิวหนัง แต่ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีตอนนี้เรามีเลเซอร์ที่ทำงานได้ดีกับผู้ที่มีผิวคล้ำและผมอ่อน เลเซอร์ใหม่ ๆ บางชนิดยังใช้กับคนที่มีผิวขาวและผมอ่อน ดังนั้นจึงไม่มีข้อ จำกัด ในเลเซอร์กำจัดขนอีกต่อไป คนที่มีเส้นผมที่มีแสงผิวคล้ำก็สามารถได้รับประโยชน์จากผลงานที่โดดเด่นของเลเซอร์
This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.