สมัครบัตรเครดิตดอกเบี้ยต่ำสำหรับผู้ที่ได้คะแนนสูง

ไม่มีลูกค้าบัตรเครดิตในโลกนี้

ที่ไม่ได้มองหาบัตรเครดิตดอกเบี้ยต่ำ

และด้วยอันดับเครดิตที่โดดเด่น พวกเขาสามารถหาได้ง่าย ผู้ที่มีเครดิตที่น่าสงสัยหรือไม่มีการจัดอันดับเครดิตในอดีตอาจถูกกดดันอย่างหนักเพื่อค้นหาบัตรเครดิตดอกเบี้ยต่ำที่ผ่านการรับรอง

เมื่อค้นหาบัตรเครดิตดอกเบี้ยต่ำ คุณต้องอ่านข้อกำหนดทั้งหมดที่มาพร้อมกับบัตร สมัครบัตรเครดิต   เนื่องจากบางประเภทจะให้อัตราดอกเบี้ยต่ำสำหรับช่วงแนะนำที่กำหนดไว้เท่านั้น ตัวอย่างเช่น อาจมีการเสนออัตราค่าบริการที่เครื่องคอมพิวเตอร์ 5 เครื่องในช่วง 6 เดือนแรก ซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าวจะสูงถึง 15 หรือ 19 เปอร์เซ็นต์ โดยไม่คำนึงถึงค่าใช้จ่ายในอดีตของคุณ นอกจากนี้ ค่าใช้จ่ายบางอย่างที่โฆษณาโดยบัตรเครดิตดอกเบี้ยต่ำจะใช้ได้เฉพาะกับยอดเงินที่โอนเท่านั้น ปริมาณการซื้ออาจมีการคิดดอกเบี้ยที่แตกต่างและโดยทั่วไปสูงกว่า

นอกจากนี้ บัตรเครดิตดอกเบี้ยต่ำบางใบของคุณ

ยังมีค่าธรรมเนียมที่น่าสนใจสำหรับการเรียกเก็บเงินแบบแปรผัน

โดยอิงตามค่าธรรมเนียมหลัก มันอาจจะกำหนดอัตราก้าวห้าถึง 20% ของค่าธรรมเนียมแรกเริ่ม ซึ่งเป็นความน่าดึงดูดใจที่เรียกเก็บจากผู้ให้กู้ที่แปดเท่าและหนึ่งในสี่ของพีซีในเดือนมกราคม 2550 หนึ่งในข้อเสียใหญ่ของคุณของบัตรเครดิตที่เรียกเก็บเงินแบบผันแปรคือ สมัครบัตรเครดิต กสิกร การชำระเงินสามารถปรับปรุงได้ทุกเมื่อที่ค่าธรรมเนียมหลักเปลี่ยนแปลง

  • การถือบัตรเครดิตดอกเบี้ยต่ำสามารถเป็นประโยชน์ทางการเงินได้ตราบใดที่คุณชำระเงินตรงเวลาในแต่ละเดือน โดยปกติ การชำระเงินที่ขาดหายไปจะไม่เพียงแต่เรียกการเรียกเก็บเงินเพิ่มเติมในบัญชีของคุณ แต่ยังเพิ่มค่าบริการอีกด้วย ตัวอย่างเช่น หนึ่งจากบัตรเครดิตดอกเบี้ยต่ำที่ได้รับความนิยมมากขึ้นให้เจ็ดพร้อมกับอัตราดอกเบี้ยร้อยละหนึ่งในสี่ในการซื้อและโอน แต่ขาดสองกองทุนภายในระยะเวลาหกเดือนจะทำให้ค่าธรรมเนียมเพิ่มขึ้นเป็น 15.25 % และอาจมีผลบังคับใช้จนถึง หกชำระติดต่อกันตรงเวลา
  • บัตรเครดิตดอกเบี้ยต่ำจำนวนมากถูกเรียกเก็บเงิน 29 ดอลลาร์สำหรับการชำระเงินล่าช้า และ 29 ดอลลาร์สำหรับการเกินขีดจำกัดคะแนนเครดิตของคุณ หากคุณอาจมีบัตรเครดิตดอกเบี้ยต่ำและรักษายอดเงินคงเหลือให้ใกล้เคียงกับขีดจำกัดของคุณ  สมัครบัตรเครดิต uob คุณจะเสี่ยงต่อการสูญเสียอัตราดังกล่าวหากการชำระเงินของคุณไปถึงที่นั่นหนึ่งหรือสองวัน คุณจะไม่เพียงถูกเรียกเก็บเงินสำหรับการเรียกเก็บเงินล่าช้าเท่านั้น แต่หากยอดเงินคงเหลือเกินขีดจำกัดของคุณ คุณจะถูกเรียกเก็บเงินค่าบริการเพิ่มเติม พลาดการชำระเงินสองครั้งและคุณอาจถูกเรียกเก็บค่าธรรมเนียมตามทฤษฎี 116 ดอลลาร์และระวังการรับรู้ของคุณเพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัวhttps://www.findercards.com/creditcards

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.