สิ่งที่ควรทราบเมื่อเลือกกล้องวงจรปิดสำหรับบ้านของคุณ

การเลือกชนิดของกล้องวงจรปิดที่เหมาะสมกับบ้านของคุณถือเป็นการตัดสินใจที่สำคัญมาก ไม่ใช่สิ่งที่คุณควรทำอย่างไม่ใส่ใจ คุณต้องพิจารณาหลายสิ่งหลายอย่างซึ่งจะกำหนดความปลอดภัยโดยรวมที่คุณจะมีที่บ้าน ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยกล้องวงจรปิดที่เหมาะสม คุณจะสามารถรักษาครอบครัว ทรัพย์สิน ของมีค่า และบ้านของคุณให้ปลอดภัย คุณจะไม่เครียดมากเกี่ยวกับความปลอดภัยของครอบครัวและบ้านของคุณในขณะที่คุณไม่อยู่ที่สำนักงานหรือในวันหยุด นอกจากนี้ ระบบรักษาความปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิดยังช่วยให้คุณติดตามสิ่งที่เกิดขึ้นในทรัพย์สินของคุณได้

คุณจะต้อประนีประนอมความปลอดภัยไม่เพียงแต่ครอบครัว

ทรัพย์สินของคุณเท่านั้น แต่รวมถึงตัวคุณเองด้วย ด้วยระบบกล้องวงจรปิดผิดประเภท  แต่ด้วยกล้องวงจรปิดชนิดต่างๆ ที่มีอยู่มากมายในท้องตลาดในปัจจุบันนี้ จะเริ่มงานในการเลือกกล้องวงจรปิดที่เหมาะกับบ้านได้อย่างไร บทความนี้จะกล่าวถึงสิ่งพื้นฐานบางอย่างที่คุณต้องพิจารณาเมื่อเลือกระบบกล้องวงจรปิดภายในบ้านที่เหมาะกับคุณ สิ่งแรกที่คุณต้องตัดสินใจคือ คุณควรใช้กล้องวงจรปิดแบบอนาล็อกหรือดิจิตอลสำหรับบ้านของคุณหรือไม่ ระบบทั้งสองประเภทใช้กันอย่างแพร่หลายในธุรกิจและที่อยู่อาศัย และให้ประโยชน์ต่างกันด้วย

แต่ความแตกต่างระหว่างระบบกล้องวงจรปิดทั้งสองประเภทนี้คืออะไร ความแตกต่างระหว่างระบบกล้องวงจรปิด แบบดิจิตอลและแอนะล็อกอยู่ที่วิธีการบันทึกและจัดเก็บข้อมูล กล้องวงจรปิดดิจิตอลช่วยให้สามารถจัดเก็บไฟล์ลงในอุปกรณ์หน่วยความจำภายใน เช่น การ์ดหน่วยความจำ ในขณะที่กล้องแอนะล็อกบันทึกวิดีโอลงในเครื่องบันทึก ซึ่งหมายความว่าคุณจะต้องใช้เทปเปล่าจำนวนมากเพื่อปกปิดฟุตเทจวิดีโอจำนวนมาก  กล้องแอนะล็อกยังอนุญาตให้คุณบันทึกจากกล้องทีละตัวเท่านั้น นอกจากนี้ ยังมีข้อจำกัดมากมายเกี่ยวกับสิ่งที่คุณสามารถทำได้กับฟุตเทจ

ตัวเลือกที่ดีกว่าและใช้งานได้จริงมากกว่าระหว่างทั้งสองคือกล้องดิจิตอล

ความละเอียดและขนาดไฟล์ สิ่งต่อไปที่คุณต้องพิจารณาคือความละเอียดและขนาดไฟล์ ผลิตภัณฑ์กล้องวงจรปิดความละเอียดสูงมักจะมีราคาแพงกว่ากล้องวงจรปิดราคาปกติหรือราคาถูก แต่ข้อดีคือสามารถให้ขนาดไฟล์ที่ใหญ่ขึ้นได้ ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถทำหน้าของผู้บุกรุก อาชญากร หรือโจรที่บุกเข้ามาในบ้านของคุณได้ วิธีนี้จะช่วยให้คุณและตำรวจสามารถระบุและจับกุมอาชญากรได้ง่ายขึ้นในทันที สุดท้าย คุณต้องตัดสินใจด้วยว่าจะใช้กล้องไร้สายแบบมีสายหรือกล้องวงจรปิดไร้สาย กล้องวงจรปิดแบบมีสายอาจมีคุณสมบัติที่ซับซ้อนกว่า

แต่มักจะไม่น่าเชื่อถือมาก เนื่องจากได้รับผลกระทบจากไฟฟ้าขัดข้องและไฟฟ้าดับ หากคุณต้องการประเภทของการเฝ้าระวังและการตรวจสอบที่เชื่อถือได้มากขึ้นสำหรับบ้านของคุณ ให้ใช้รุ่นไร้สาย หากคุณตัดสินใจซื้อกล้องวงจรปิดในที่สุด ให้ตรวจสอบระดับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ก่อนตัดสินใจซื้อ คุณอาจพบว่าตัวเองประหยัดเงินด้วยกล้องวงจรปิดราคาถูก แต่คุณจะต้องเสียความปลอดภัยของครอบครัวในกระบวนการนี้

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.flowcctv.com/โปรโมชั่น-กล้องวงจรปิด.html

This entry was posted in บริการ, สินค้า, สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.