วางแผนล่วงหน้าก่อนตัดสินใจซื้อบ้านมือสอง ภูเก็ตอสังหาริมทรัพย์ติดชายหาด

ที่พักริมชายหาดและริมทะเลมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในหลายๆ ด้าน เมื่อรวมกับสิทธิพิเศษในการเพลิดเพลินกับพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกที่สวยงาม

การเดินบนชายหาดและวิวชายหาดที่สวยงาม ล้วนเป็นความท้าทายที่ไม่เหมือนใครที่เจ้าของทรัพย์สินริมชายหาดต้องเผชิญ นั่นคือการพังทลายของดิน หากคุณอยู่ในตลาดสำหรับอสังหาริมทรัพย์ริมชายหาด เช่น อสังหาริมทรัพย์ บ้านมือสอง ภูเก็ต โปรดจำไว้ว่าเมื่อคุณค้นหาบ้านสำหรับขายของ La Jolla ว่าคุณน่าจะคุ้นเคยกับปัญหาและแนวทางแก้ไขที่เป็นไปได้เพื่อที่คุณจะได้ไม่ถูกมองข้าม แปลกใจกับการบำรุงรักษาที่คุณต้องทำในบ้านในอนาคตของคุณ

  • เจ้าของทรัพย์สินริมชายหาดต้องเผชิญการพังทลายแบบใด?
    การกัดเซาะแบบแรกคือการกัดเซาะในระยะสั้น ซึ่งเป็นประเภทการพังทลายของดินที่รุนแรงน้อยกว่ามาก และโดยปกติคุณไม่จำเป็นต้องทำอะไรมากในการจัดการกับมัน เพราะธรรมชาติจะซ่อมแซมความเสียหายที่เกิดจากสิ่งเหล่านี้ บ้านภูเก็ตมือสองราคาถูก โดยปกติ การกัดเซาะในระยะสั้นจะเกิดขึ้นเมื่อพื้นที่ประสบกับพายุเฮอริเคนหรือพายุรุนแรงอื่นๆ ความแรงของลมและกระแสน้ำพัดเอาเศษขยะจำนวนมากเข้าฝั่ง ชะล้างดินออกจากชายหาดและบางครั้งก็ปรับโครงสร้างและปรับแนวชายฝั่งใหม่ ว่ากันว่าเป็นจุดที่น่าเป็นห่วงสำหรับเจ้าของทรัพย์สิน เพราะในที่สุดฝั่งและกระแสน้ำจะทำให้แนวชายฝั่งกลับมาเป็นเหมือนเดิม

 

  • ความกังวลที่เร่งด่วนกว่าสำหรับเจ้าของทรัพย์สินคือการกัดเซาะในระยะยาว หากคุณกำลังวางแผนที่จะซื้ออสังหาริมทรัพย์ริมชายหาด นี่เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องทำความเข้าใจ เพราะจะเป็นส่วนสำคัญที่มูลค่าของบ้านริมชายหาดของคุณจะเพิ่มขึ้นหรือลดลงในอนาคต หากคุณวางแผนที่จะรักษาทรัพย์สินไว้ในระยะยาว มันเป็นปัญหาที่แท้จริงที่คุณต้องจัดการเพราะการพังทลายของดินที่ไม่สามารถควบคุมได้และรุนแรงจะทำให้รากฐานของบ้านอ่อนแอลงและล้างทรัพย์สินของคุณออกไปอย่างแท้จริง หากคุณวางแผนที่จะรักษาทรัพย์สินในระยะสั้นและขายเพื่อผลกำไร มันจะส่งผลกระทบในทางลบอย่างมากต่อราคาของอสังหาริมทรัพย์ คุณอาจจะจบลงด้วยการซื้อสูงและขายต่ำหากคุณละเลยการวิจัยเกี่ยวกับอัตราการพังทลายของดินในพื้นที่

คุณจะวางแผนแก้ไขปัญหานี้ได้อย่างไร
ประการแรก ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้ซื้ออสังหาริมทรัพย์ที่อัตราการพังทลายของดินมักจะสูงกว่าส่วนอื่นๆ เช่น ปากน้ำ ถ้าเป็นไปได้ ให้ซื้อที่ดินที่อยู่ห่างจากชายหาดสองหรือสามช่วงตึก เมื่อมองหาบ้านที่จะซื้อ คงจะดีถ้าคุณสามารถหาสถานที่ที่มีใบไม้จำนวนมาก บ้านภูเก็ตติดทะเล ต้นไม้ พุ่มไม้ ต้นไม้ และอื่นๆ จะช่วยป้องกันการกัดเซาะ คุณอาจถูกล่อลวงให้ซื้ออสังหาริมทรัพย์ในบางแห่งที่มีการกัดเซาะมากเกินไป เพียงจำไว้ว่ามีบางสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อช่วยแก้ปัญหาชั่วคราว แต่ก็ไม่ได้ถูกหรือเป็นการแก้ไขอย่างถาวร แนวทางหนึ่งดังกล่าวคือการเติมเต็มแนวชายฝั่งด้วยการแทนที่ด้วยทราย ราคานี้ค่อนข้างแพง และภายในเวลาไม่กี่ปีคุณ

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.